Welcome To Talentnetwork

Join Our Talent Network

Talent Network là gì?

Gia nhập Talent Network của chúng tôi sẽ giúp bạn nâng cao khả năng tìm kiếm việc làm. Cho dù bạn ứng tuyển một công việc nào đó hoặc đơn giản là cập nhật thông tin của mình, chúng tôi cũng luôn mong muốn được kết nối cùng bạn.

Vì sao bạn nên gia nhập Talent Network?

  • Nhận thông báo việc làm mới phù hợp với sự quan tâm của bạn
  • Cập nhật các thông tin mới nhất về công ty
  • Chia sẻ cơ hội việc làm với gia đình, bạn bè thông qua mạng xã hội hoặc email

Hãy gia nhập Talent Network của chúng tôi ngay hôm nay!

Trao Học bổng Daikin 2015 tại Đại học Công Nghiệp TP. HCM

Ngày 11 tháng 04 năm 2015 vừa qua, Công ty cổ phần Daikin Air Conditioning (Vietnam) đã phối hợp với Trường Đai học Công Nghiệp Tp. HCM long trọng tổ chức Lễ Trao Học Bổng Daikin 2015 cho các sinh viên xuất sắc của Bộ Môn Công nghệ Nhiệt lạnh với tổng giá trị học bổng là 30 triệu đồng.

Đây là lần đầu tiên Công ty CP Daikin Air Conditioning (Vietnam) thực hiện việc trao các suất học bổng Daikin cho sinh viên có thành tích học tập tốt của ngành Công nghệ Nhiệt lạnh thuộc Đại Học Công Nghiệp TP HCM. Đến tham dự buổi lễ, có sự hiện diện của bà Lý Thị Phương Trang- Phó Tổng Giám Đốc Công ty CP Daikin Air Conditioning (Vietnam) và đại diện ban lãnh đạo trường Đại Học Công Nghiệp TPHCM có Ông Lê Văn Tám và bà Nguyễn Thị Tâm Thanh – Trưởng khoa Công Nghệ Nhiệt Lạnh, cùng các vị khách quí và các em sinh viên của trường.

Bà Lý Thị Phương Trang đã có những chia sẻ về các thành tựu của Công ty cổ phần Daikin Air Conditioning (Vietnam) và các lời khuyên chân tình và hữu ích cho các bạn sinh viên trường Đại Học Công Nghiệp TP HCM. Cũng trong dịp này, Công ty CP Daikin Air Conditioning (Vietnam) đã giới thiệu với các bạn sinh viên dòng sản phẩm VRV thế hệ thứ 4 của Daikin với những tính năng được cải tiến giúp tiết kiệm không gian, tiết kiệm năng lượng và hiệu suất hoạt động vượt trội so với hệ thống VRV thế hệ thứ 3. Bên cạnh đó, Công ty cũng giới thiệu về môi chất lạnh thế hệ mới R-32 được Daikin lựa chọn để phát triển cho các sản phẩm trong tương lai. Đây là loại môi chất lạnh thân thiện với môi trường, không chứa chất gây suy giảm tầng ozone và có chỉ số làm nóng toàn cầu chỉ bằng 1/3 so với môi chất lạnh R-410A.

Tại buổi lễ, ban lãnh đạo Công ty CP Daikin Air Conditioning (Vietnam) đã có phần giao lưu, tư vấn và chia sẻ kinh nghiệm thực tiễn với các bạn sinh viên và mang lại cho các bạn sinh viên nhiều kiến thức bổ ích. Buổi lễ đã diễn ra thành công trong sự hân hoan vui vẻ của tất cả các sinh viên

[Công ty Daikin là công ty duy nhất trên toàn cầu vừa chuyên kinh Doanh điều hòa không khí và môi chất lạnh. Daikin luôn dẫn đầu về công nghệ điều hòa không khí tại Nhật Bản. Sản phẩm điều hòa không khí của Daikin rất đa dạng, từ máy dân dụng đến hệ thống trung tâm lớn cho các tòa nhà cao tầng hoặc dùng trong công nghiệp.

Công ty Cổ phần Daikin Air Conditioning (Vietnam), tiền thân là Công ty CP Việt Kim, được thành lập từ năm 1995 và trở thành thành viên của Tập đoàn Daikin từ năm 2008. Mặt hàng kinh doanh chính của Daikin Air Conditioning (Vietnam) là các sản phầm ĐHKK mang nhãn hiệu Daikin và các phụ kiện, dịch vụ đi kèm. Với doanh số năm 2013 gần 4000 tỷ đồng, Daikin Air Conditioning (Vietnam) hiện là công ty thuộc nhóm 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam của VNR500.]

Kêt nối với Daikin

 

Cảm ơn bạn gia nhập mạng lưới nhân tài của chúng tôi,

Bằng cách tham gia mạng lưới nhân tài của chúng tôi, bạn chưa thực sự ứng tuyển vào các vị trí tuyển dụng.

Hãy ứng tuyển ngay để trở thành ứng viên sáng giá cho vị trí tuyển dụng của chúng tôi hoặc tiếp tục cập nhật hồ sơ.