Welcome To Talentnetwork

Join Our Talent Network

Talent Network là gì?

Gia nhập Talent Network của chúng tôi sẽ giúp bạn nâng cao khả năng tìm kiếm việc làm. Cho dù bạn ứng tuyển một công việc nào đó hoặc đơn giản là cập nhật thông tin của mình, chúng tôi cũng luôn mong muốn được kết nối cùng bạn.

Vì sao bạn nên gia nhập Talent Network?

  • Nhận thông báo việc làm mới phù hợp với sự quan tâm của bạn
  • Cập nhật các thông tin mới nhất về công ty
  • Chia sẻ cơ hội việc làm với gia đình, bạn bè thông qua mạng xã hội hoặc email

Hãy gia nhập Talent Network của chúng tôi ngay hôm nay!

Daikin tham dự Lễ kỷ niệm 55 năm đào tạo ngành nhiệt lạnh và 15 năm thành lập Viện Khoa Học Và Công Nghệ Nhiệt Lạnh

Ngày 10/10, tại thư viện Tạ Quang Bửu đã diễn ra Lễ Kỷ niệm 55 năm đào tạo ngành Nhiệt Lạnh và 15 năm thành lập Viện KH&CN Nhiệt Lạnh.

 

Bộ trưởng Bộ KH&CN Nguyễn Quân đã đến dự và phát biểu tại buổi lễ kỷ niệm. Tham dự lễ kỷ niệm còn có lãnh đạo trường Đại học Bách Khoa Hà Nội; Viện KH&CN Nhiệt Lạnh; Bộ Giáo dục và Đào tạo, Bộ Công Thương và các viện, trường, doanh nghiệp trong cả nước.

 

 

Đại diện cho khối doanh nghiệp, tổng giám đốc Daikin Air Conditioning Vietnam - Ông Shinji Miyata đã có bài phát biểu chúc mừng nhân dịp kỷ niệm 55 năm đào tạo ngành Nhiệt Lạnh và 15 năm thành lập Viện KH&CN Nhiệt Lạnh. Bài phát biểu nhấn mạnh vị thế dẫn đầu của ngành Nhiệt Lạnh nói chung và Viện KH&CN Nhiệt Lạnh nói riêng trong công tác đào tạo, nghiên cứu, phát triển và ứng dụng kỹ thuật nhiệt lạnh, đồng thời khẳng định sự hợp tác và phối hợp chặt chẽ giữa Daikin Vietnam với Viện cũng như mong muốn được tiếp tục làm việc trong tương lai.

 

 

Daikin Vietnam cũng tham gia vào các hoạt động bên lề của buổi lễ kỷ niệm như “ Hội thảo vì sự phát triển bền vững của ngành Nhiệt – Lạnh Việt Nam”. Đại diện Daikin - ông Lê Đức Hoàng đã đóng góp bài tham luận về những giải pháp công nghệ và quản lý năng lượng hiệu quả trong hệ thống điều hòa không khí của Daikin - phân ban Lạnh vào điều hòa không khí.

 

Cũng trong khuôn khổ lễ kỷ niệm, tối ngày 9/10, ông Shinji Miyata – tổng giám đốc Daikin Vietnam đã trao 2 suất học bổng trị giá mỗi suất 25 triệu đồng cho 2 sinh viên có thành tích học tập xuất sắc nhất của Viện KH&CN Nhiệt Lạnh. Đến tham dự buổi lễ, có sự hiện diện của đại diện lãnh đạo trường Đại học Bách Khoa Hà Nội – ông Phạm Hoàng Lương và ông Nguyễn Việt Dũng – Viện trưởng Viện KH&CN Nhiệt – Lạnh cùng đông đảo các vị khách quý, các cán bộ giảng dạy của Viện và các em sinh viên.

 

 

Kết thúc chuỗi hoạt động nhân kỷ niệm 55 năm đào tạo ngành Nhiệt Lanh và 15 năm thành lập Viện KH&CN Nhiệt Lanh, Daikin Vietnam cam kết đồng hành và hỗ trợ cho công tác đào tạo cũng như nghiên cứu, phát triển, ứng dụng công nghệ tiết kiệm năng lượng hiệu quả phù hợp với điều kiện, môi trường ở Việt Nam.

Kêt nối với Daikin

 

Cảm ơn bạn gia nhập mạng lưới nhân tài của chúng tôi,

Bằng cách tham gia mạng lưới nhân tài của chúng tôi, bạn chưa thực sự ứng tuyển vào các vị trí tuyển dụng.

Hãy ứng tuyển ngay để trở thành ứng viên sáng giá cho vị trí tuyển dụng của chúng tôi hoặc tiếp tục cập nhật hồ sơ.