Welcome To Talentnetwork

Join Our Talent Network

Talent Network là gì?

Gia nhập Talent Network của chúng tôi sẽ giúp bạn nâng cao khả năng tìm kiếm việc làm. Cho dù bạn ứng tuyển một công việc nào đó hoặc đơn giản là cập nhật thông tin của mình, chúng tôi cũng luôn mong muốn được kết nối cùng bạn.

Vì sao bạn nên gia nhập Talent Network?

  • Nhận thông báo việc làm mới phù hợp với sự quan tâm của bạn
  • Cập nhật các thông tin mới nhất về công ty
  • Chia sẻ cơ hội việc làm với gia đình, bạn bè thông qua mạng xã hội hoặc email

Hãy gia nhập Talent Network của chúng tôi ngay hôm nay!

Daikin giới thiệu giải pháp và công nghệ năng lượng hiệu quả cho các tòa nhà

Ngày 22 – 25/07/2015 vừa qua, với vai trò là một doanh nghiệp Nhật trong liên hiệp các doanh nghiệp Nhật Bản toàn cầu (JASE-World), Daikin đã giới thiệu các giải pháp và công nghệ tiên tiến tại hội thảo “Giải Pháp và Công nghệ năng lượng hiệu quả cho các tòa nhà” thuộc Triễn lãm Quốc tế lần 8 về Công nghệ & Thiết bị Điện (Vietnam ETE 2015) và Hội chợ Triển lãm Quốc tế lần thứ 5 Công nghệ sản phẩm Tiết kiệm năng lượng & Năng lượng xanh (Enertec Expo 2015).

Tại hội thảo, Daikin đã giới thiệu các giải pháp điều hòa không khí tối ưu bao gồm VRV+ HRV + Hệ thống điều khiển trong việc sử dụng năng lượng hiệu quả cho công trình:

• Giải pháp Điều hoà không khí

• Giải pháp Thông gió

• Giải pháp Vận hành và quản lý

Với các công nghệ Máy nén tối ưu, công nghệ VRT cải tiến mới, hệ thống thông gió thu hồi nhiệt và điều khiển trung tâm thông minh iTM (intelligent Touch Manager).

Bên cạnh các giải pháp của Daikin, còn có các giải pháp và công nghệ từ các công ty khác như Nikken Sekkei, Asahi Glass, LIXIL, Toshiba Lighting & Technology v.v.

Năm nay, Vietnam ETE & Enertec Expo 2015 được tổ chức có quy mô lớn với quy mô 250 gian hàng của trên 100 doanh nghiệp Việt Nam và 25 doanh nghiệp nước ngoài đến từ các quốc gia có nền công nghiệp và kỹ thuật tiên tiến như Pháp, Đức, Thụy Sỹ Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc, Singapore, Malaysia, Thái Lan, Ấn Độ...Chương trình còn thu hút nhiều hãng sản xuất hàng đầu trong nước như TCT Điện lực TP.HCM, Điện Quang, Rạng Đông,..

Kêt nối với Daikin

 

Cảm ơn bạn gia nhập mạng lưới nhân tài của chúng tôi,

Bằng cách tham gia mạng lưới nhân tài của chúng tôi, bạn chưa thực sự ứng tuyển vào các vị trí tuyển dụng.

Hãy ứng tuyển ngay để trở thành ứng viên sáng giá cho vị trí tuyển dụng của chúng tôi hoặc tiếp tục cập nhật hồ sơ.